Xe đạp tập thể dục CONACO 2060B

Nhà sản xuất: CONACO

Mã sản phẩm: 2060B

Tình trạng: Còn hàng

Giá: 0 VNĐ
Giá chưa có VAT: 0 VNĐ
Số lượng:

Sỡ hữu những cơ bắp săn chắc cùng cơ thể khỏe mạnh luôn là niềm ao ước của mọi người, xe đạp tại chỗ sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Xe đạp CONACO 2060B được làm từ chất liệu kim loại cao cấp mang lại độ bền cao cho sản phẩm, ngoài ra đây còn là thiết bị chuyên dụng dành cho việc tập luyện phần thân dưới cơ thể giúp tạo sự săn chắc cho cơ bụng, hông đùi và bắp chân. Xe đạp tại chỗ CONACO 2060B có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích sử dụng phù hợp với mọi không gian gia đình khác nhau.

ĐẶC ĐIỂM NỐI BẬT

Khung xe chắc chắn, độ bền cao
Xe được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa mang lại cho bạn sự an toàn khi tập luyện cũng như thời gian sử dụng lâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

Tập luyện tác dụng lên toàn thân
Khi bạn tập luyện, CONACO 2060B sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể một cách hài hòa như vai, ngực, tay, lưng, đùi, bắp chân...mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc. Ngoài ra lượng mỡ, calo trong cơ thể sẽ được đốt cháy một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Điều chỉnh tốc độ nặng nhẹ khác nhau
Bạn có thể điều chỉnh độ nặng nhẹ giống như chúng ta đang đạp xe leo dốc hoặc xuống dốc nên rất phù hợp với mọi lứa tuổi khi dùng. Bộ điều chỉnh tăng giảm lực đạp với các tốc độ khác nhau, bằng phanh từ rất dễ dàng sử dụng.

Thiết kế tiện lợi dễ sử dụng
Xe đạp thiết kế tay cầm có khẩu độ rộng giúp người tập cảm thấy thoải mái như đang vung tay chạy trên đường và độ cao linh hoạt phù hợp với mọi thể trạng, chuyển động của cơ thể uyển chuyển không gây chấn động lên các khớp xương nên rất an toàn khi sử dụng.

Tích hợp đồng hồ hiển thị
Quãng đường đi, tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo tiêu hao và đo nhịp tim của bạn sẽ được hiển thị trên đồng hồ giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi để có những chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý nhất để đạt được hiệu quả cao.

 

  • Chất liệu thép cao cấp
  • Màn hình hiển thị
  • Trọng lượng người sử dụng 90kg
  • Gia công và lắp ráp tại Trung Quốc
  • Bảo hành 12 tháng

 

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:

Best Seller
Special