Xe đạp tập tổng hợp Orbitrac 2084

Nhà sản xuất: Orbitrac

Mã sản phẩm: Orbitrac 2084

Tình trạng: Còn hàng

Giá: 0 VNĐ
Giá chưa có VAT: 0 VNĐ
Số lượng:

Bạn luôn ao ước sở hữu một bắp đùi săn chắc, một cơ thể khỏe mạnh nhưng lại ngại tập chạy ở vỉa hè trước nhà hay lo ngại về các vấn đề thời tiết? Vậy thì đạp xe tại nhà cùng xe đạp tập tổng hợp Orbitrac 2084 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là thiết bị chuyên dụng dành cho việc luyện tập phần thân dưới, giúp tạo độ săn chắc cho cơ bụng, hông, đùi và bắp chân. Hơn thế, máy có diện tích khu tập luyện nhỏ, hẹp nên rất thích hợp dùng trong gia đình. Chỉ cần sở hữu cho mình 1 chiếc xe đạp tổng hợp Orbitrac 2084 và duy trì chế độ tập luyện thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình thân hình trong mơ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Máy chuyên dụng cho phần thân dưới
Máy có cấu tạo vô đơn giản, dễ tháo lắp, chuyên dụng cho các bài tập đi bộ / đạp xe của bạn.

Vận hành hai chiều
Máy được vận hành hai chiều để thực hiện các bài tập chạy/đi bộ tới hoặc lùi. Chỉ cần những sải bước nhịp nhàng rất dễ dàng và vui nhộn là bạn đã thực hiện được bài tập tổng hợp.

Thiết kế vững chắc Sở hữu thiết kế bàn đạp không trượt, máy bảo đảm an toàn trong quá trình luyện tập. Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập chuyên sâu thân dưới như: mông, đùi và bắp chân. Bên cạnh đó, máy được trang bị núm điều chỉnh kháng lực, chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân.

Tiện dụng
Xe có kích thước nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển, tiện lợi cất giữ. Đặc biệt, xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.

Đa chức năng
Sản phẩm giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn vòng eo, giảm cân, đốt cháy calo nhanh chóng. Bên cạnh đó, xe đạp tập tổng hợp được trang bị hệ thống chức năng cảm ứng đo nhịp tim và màn hình thể hiện số lượng calo của bạn bị tiêu hao trong quá trình luyện tập.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm
- Nên đặt máy trên sàn khô, phẳng, trước khi tập nên kiểm tra kỹ các khớp nối cẩn thận.
- Nên duy trì tập luyện ít nhất 15 phút mỗi ngày.
- Không nên tập khi bạn gặp các vấn đề về xương, khớp.
- Nên bôi trơn pittong sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

  • Máy chuyên dụng cho phần thân dưới
  • Diện tích khu tập luyện nhỏ
  • Dễ cất giữ
  • Trọng lượng 40 kg
  • Kích thước 150 x 62 x 100cm
  • Xuất xứ Đài Loan
  • Bảo hành 12 tháng

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:

Best Seller
Special